HiTechCloud
Đăng ký dịch vụ expand_more
shopping_cart person
menu
search
Đăng ký dịch vụ expand_more
  • announcement 0
  • shopping_cart
    shopping_cart Giỏ hàng trống
    Các sản phẩm & dịch vụ
  • language Vietnamese arrow_drop_down
    English Tiếng Việt
  • person Đăng nhập / Đăng ký
iconTên miền
iconCloud Hosting
iconCloud Service
iconCloud GPU
iconCloud Storage
iconChỗ đặt máy chủ
iconDedicated Server
iconPhần mềm bản quyền
iconEmail Business
iconBlack Firiday
icon Module HostBill
iconSSL
iconBlockchain Node
iconKubernetes
iconvCDN
iconVirtual Private Network (VPN)
iconAI/ML
iconGPU clusters
  • HiTechCloud khai trương văn phòng mới tại TP. Hồ Chí Minh – Thuộc Pho Tue Software Solutions JSC.

  • Bạn và Tôi đồng hành cùng một Việt Nam Hùng Cường và Thịnh Vượng – Tặng 100 Cloud Server 2026 (CF02 & CF04) trong tháng 11.

  • Khuyến mãi Cloud Server AMD EPYC™ 9005 “Turin” – Hiệu năng đỉnh cao cho AI & NVMe Cloud.

  • Cloud Server 2026 – Hạ tầng đám mây thế hệ mới, sức mạnh vượt trội.

  • Khuyến mãi VMware Virtualisation – Giải pháp ảo hóa hiệu quả cho doanh nghiệp.

  • Khuyến mãi Cloud GPU – Nền tảng GPU hiệu năng cao cho AI, Machine Learning & Deep Learning.

  • HiTechCloud GPU Platform – NVIDIA DGX & A-Series: B200, H200, H100, A100, L40S, A10G, A16, A40.

  • Khuyến mãi Cloud Storage – Lưu trữ đám mây an toàn, linh hoạt, dung lượng không giới hạn.

  • Khuyến mãi Colocation Server – Dịch vụ đặt máy chủ chuyên nghiệp tại Data Center Tier III Việt Nam.

  • Khuyến mãi Dedicated Server – Máy chủ vật lý, thiết bị lưu trữ và máy chủ thanh lý.

  • Khuyến mãi AI/ML Cloud – Hạ tầng GPU mạnh mẽ cho huấn luyện & triển khai mô hình AI.

Khuyến mãi
Khuyến mãi 11
  • search
  • language
    English Tiếng Việt
    • home Trang chủ
  • add_shopping_cart Đăng ký dịch vụ expand_more
    • Tên miền
    • Cloud Hosting
    • Cloud Service
    • Cloud GPU
    • Cloud Storage
    • Chỗ đặt máy chủ
    • Dedicated Server
    • Phần mềm bản quyền
    • Email Business
    • Black Firiday
    • Module HostBill
    • SSL
    • Blockchain Node
    • Kubernetes
    • vCDN
    • Virtual Private Network (VPN)
    • AI/ML
    • GPU clusters
Đăng ký dịch vụ
    • travel_explore Đăng ký tên miền
    • cloud_queue Cloud Server
    • wb_cloudy Cloud GPU
    • wb_cloudy GPU Clusters
    • storage Cloud Storage
    • dns Chỗ đặt máy chủ
    • dns Dedicated Server
    • security SSL
    • mail_outline Email
HỖ TRỢ
    • article Tài liệu hướng dẫn
    • support_agent Trung tâm Hỗ Trợ
    • file_download Downloads
Các mục khác
  • link User API
  • link Whois Lookup
  • link Status Updates
  • link Billing Alerts
  • link Trang expand_more
    • Quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng
    • Thoả thuận pháp lý và Điều khoản chính sách
    • Chính sách bảo mật và bảo vệ dữ liệu cá nhân
    • Chính sách hoàn tiền
    • Chính sách thanh toán
    • Quy định sử dụng tên miền VN
    • Quy định sử dụng tên miền Quốc tế
    • Cam kết chất lượng dịch vụ
    • Chính Sách Sử Dụng Cookie, Tín Hiệu Web Và Những Công Nghệ Tương Đương
    • Quy định tên miền
    • Quy định chung về dịch vụ lưu trữ
    • Thoả thuận sử dụng dịch vụ Cloud Hosting
    • Quy định Chống Thư Rác
    • Báo Cáo Lạm Dụng
  • language Vietnamese expand_more
    • English
    • Tiếng Việt

Quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng

Nguyên tắc chung

  • Khách hàng sử dụng dịch vụ của HiTechCloud được bảo đảm quyền lợi hợp pháp, theo thỏa thuận trong hợp đồng và quy định của pháp luật.
  • Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ đều được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, trên tinh thần cầu thị, thiện chí. Thời gian giải quyết tối đa trong vòng 20 ngày.
  • Thời hiệu khiếu nại, khiếu kiện:
    • – Không quá 90 ngày đối với vấn đề về chất lượng dịch vụ.
    • – Không quá 30 ngày đối với vấn đề kinh doanh
  • Việc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng được ghi nhận và trả lời bằng văn bản. Tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.

Trình tự, thủ tục giải quyết

Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại

Khi có thắc mắc, hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, khách hàng liên hệ với HiTechCloud qua các hình thức sau:

– Trực tiếp gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng tại trụ sở Công ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ và Phần Mềm Phổ Tuệ.

– Gọi điện thoại đến 086.5920.041

– Gửi email đến địa chỉ: khieunai@photuesoftware.com

– Gửi Đơn yêu cầu/khiếu nại qua bưu điện đến địa chỉ trụ sở Công ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ và Phần Mềm Phổ Tuệ ( Địa chỉ: 128 Đường Bình Mỹ, xã Bình Mỹ, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam)

Lưu ý:

– Trong email hoặc Đơn vui lòng ghi rõ nội dung phản ánh, khiếu nại, yêu cầu cần giải quyết và cung cấp các tài liệu, thông tin có liên quan đến dịch vụ và sử dụng dịch vụ.

– Quý khách có thể Click vào đây để tải mẫu “Đơn yêu cầu giải quyết” tham khảo

Bước 2: Giải quyết

– Nếu khách hàng liên hệ làm việc trực tiếp, HiTechCloud sẽ lập “Phiếu tiếp nhận” – ghi nhận nội dung sự việc, ý kiến phản ánh và yêu cầu của khách hàng.

– Ngay sau khi tiếp nhận hay nhận được được email, đơn của khách hàng, HiTechCloud sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra nội dung phản ánh. Và trong vòng 48h HiTechCloud sẽ có Thư trả lời (nếu đã khắc phục xong hoặc cần trao đổi, cung cấp thêm thông tin …) và/ hoặc Giấy mời gửi đến khách hàng – để trực tiếp làm việc, giải quyết khiếu nại, phản ánh.

– Trường hợp sự việc phức tạp, liên quan đến nhiều bên hoặc cần có thời gian xác minh, khắc phục …, thời gian giải quyết sẽ dài hơn. Nhưng không quá 20 ngày.

Bước 3: Giải quyết lần 2

– Nếu khách hàng chưa/không đồng ý với giải quyết của HiTechCloud, chúng tôi sẽ có Thư trả lời hoặc Thư mời (lần 2) với mong muốn đạt được sự thỏa thuận giữa hai bên.

– Nếu khách hàng vẫn không/chưa đồng ý với giải quyết lần 2 của HiTechCloud, thì có thể gửi Đơn đến cơ quan quản lý hoặc khởi kiện ra Tòa án.

Đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?
Tạo tài khoản
Đăng nhập cùng Google Sign in with Github Sign in with LinkedIn Sign in with Twitter
© 2025 HiTechCloud
  • Trang chủ
  • Đăng ký dịch vụ
  • Hỗ trợ
  • Quản lý dịch vụ
  • Affiliates